Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong

[Podcast] Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ Logistics thời kỳ số hóa - Nghiên cứu thực nghiệm tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Hội thảo TVSEP: “Poverty dynamics and Sustainable development in Thailand and Vietnam”

Thời gian: ngày 06 và ngày 07 tháng 03 năm 2025 Địa điểm: Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH - 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Tập huấn Bình đẳng giới: Đâu là “giới” hạn?

Thời gian: 14g00 ngày 06/03/2025 Hình thức: Phòng mô phỏng B2.105, UEH Nguyễn Tri Phương Link đăng ký: https://forms.gle/GRhQdFKrpTcm4hDcA

Workshop chủ đề “Talent Management In A Competitive World”

Thời gian: 9:00 (GMT +7) – Thứ tư, ngày 05 tháng 03 năm 2025 Hình thức: Trực tiếp tại B1-1001, 279 Nguyễn Tri Phương, Q10, TP. HCM.